Phát triển học viên:
- Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin để tuyển sinh học viên theo chỉ tiêu đề ra
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
- Tổ chức các hoạt động của học viên trực tuyến và trực tiếp
- Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công
- Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên
Chăm sóc học viên:
- Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
- Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
- Linh hoạt , năng động , chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu
- Các công việc hành chính khác
Thời gian làm việc:
Làm việc xoay ca linh hoạt theo khung giờ mở cửa của trung tâm (Nghỉ 1 ngày trong tuần)
- Thứ 2 đến thứ 6: ca 9h -18h hoặc ca 13h-21h
- Thứ 7, chủ nhật: ca 8h-19h hoặc ca 9h-20h
(Ca làm việc đã bao gồm giờ nghỉ trưa, nghỉ giữa ca)