phương pháp phonological awareness

1. Phương pháp giảng dạy trên nghiên cứu khoa học

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng nhận thức về ngữ âm học (phonological awareness) là một yếu tố mang tính quyết định trong việc phát triển khả năng đọc và viết của trẻ. Trẻ em có kỹ năng ngữ âm học tốt thường có xu hướng học đọc, viết nhanh hơn và đạt được trình độ cao hơn. Phương pháp giảng dạy của I Can Read được dựa trên 15 năm nghiên cứu của hai nhà tâm lý giáo dục học người Úc: Tony Earnshaw và Annabel Sergeant. Phương pháp độc đáo của chúng tôi hướng dẫn cho trẻ cách nhận biết thành thạo các âm trước khi bắt đầu học chữ cái. Xem thêm: Phương pháp Phonics là gì?

2. Thành công của Phonological awareness trên thế giới:

Chúng tôi là người dẫn đầu trên thị trường giảng dạy đọc và viết tiếng Anh cho trẻ em. Phương pháp I Can Read đã và đang được áp dụng tại hơn 140 trung tâm trên 10 quốc gia. Thông qua phương pháp tiếp cận sư phạm độc đáo, chúng tôi đảm bảo rằng trẻ thành thạo xuất sắc cả 4 kỹ năng ngôn ngữ thiết yếu: nghe, nói, đọc và viết như trẻ em bản ngữ.

3. Phương pháp được I Can Read áp dụng độc quyền tại Việt Nam:

Hệ thống I Can Read mang đến một phương pháp giảng dạy mang tính khoa học kết hợp “Tâm lý & Giáo dục”, phương pháp này vượt xa hơn việc đơn thuần chỉ dạy trẻ âm vị (phonics) mà còn giúp trẻ em phát triển nhận thức về ngữ âm học (phonological awareness). Tại I CAN READ trẻ học các kỹ năng ngôn ngữ của Tiếng Anh theo cách trẻ được học tiếng mẹ đẻ, bên cạnh đó lớp học với sỉ số học sinh chỉ 8 – 12 bé của chúng tôi cho phép học sinh nhận được sự chú ý cao, giúp các em xây dựng sự tự tin và tối đa hoá tiềm năng của trẻ.

4. Chúng tôi vẫn không ngừng phát triển:

Chương trình giảng dạy của chúng tôi gần đây đã được cập nhật và cải tiến bởi một nhóm các nhà giáo dục chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi tự hào về khả năng liên tục phát triển chương trình giảng dạy của mình nhằm phục vụ tốt hơn cho học sinh Việt Nam trong việc học tiếng Anh. Cách tiếp cận độc đáo của chúng tôi cung cấp cho học sinh những kỹ năng cần thiết để trò chuyện thành thạo và đọc một cách tự tin.