fbpx

Marketing Manager

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Lập kế hoạch

  • Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing Online, quảng cáo và truyền thông.
  • Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
  • Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông)
  • Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các sản phẩm phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
  • Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho sản phẩm
  • Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo
  • Tổ chức quản lý website như 1 công cụ, 1 kênh truyền thông hiệu quả, phát triển mô hình Thương mại điện tử, bán và chăm sóc khách hàng qua Internet.
  • Quản lý và thực hiện các hoạt động PR, tổ chức sự kiện, tham gia triển lãm,… theo chiến lược của từng thời kỳ và đặc thù từng sản phẩm.
  • Phát triển kênh nhượng quyền, đối tác
  • Phát triển mảng B2B

II. Tổ chức và thực hiện

  • Tổ chức triển khai chiến lược/kế hoạch marketing theo từng tháng/quý/năm cho từng sản phẩm.
  • Lập và kiểm soát ngân sách Marketing hàng tháng/quý/năm đảm bảo chi phí hiệu quả.
  • Quản lý và phân công công việc cho nhân viên phòng marketing
  • Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
  • Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.

NĂNG LỰC YÊU CẦU

  • Có khả năng làm việc với cường độ áp lực cao, thích nghi tốt môi trường làm việc.
  • Có tính nhạy bén, thực tiễn
  • Am hiểu thị trường giáo dục.
  • Có kinh nghiệm đảm trách MKT thành tich (performance MKT)
  • Có năng lực duyệt content.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức.
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược
  • Kỹ năng lãnh đạo tình huống và giải quyết tình huống
  • Kỹ năng phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp lưu loát
  • Tiếng Anh lưu loát cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

YÊU CẦU

  • Nam/Nữ tuổi từ 35 – 45
  • Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm tại các vị trí tương đương.
  • Ưu tiên cho những người có kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức có hệ thống trung tâm Anh ngữ

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV về recruitment.vn@icanread.asia

Liên hệ: (028) 3517 80 82 (Bộ phận Nhân sự) – 0901803086 (Ms.Lien – HR)