fbpx

HR Manager

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Quản lý công tác tuyển dụng: 70%

  • Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho toàn bộ Công Ty.
  • Lập kế hoạch ngân sách, chỉ tiêu tuyển dụng hàng năm. Triển khai thực thi ngân sách và chỉ tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả nguồn lực.
  • Quản lý hiệu quả công việc trong nhóm Tuyển dụng, bao gồm: phát triển năng lực của nhân viên, hướng dẫn, phân chia công việc, theo dõi và kiểm soát kết quả làm việc của nhân viên.
  • Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng
  • Thực hiện công tác đào tạo nhân viên mới, đào tạo nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.
  • Báo cáo cho Giám đốc công tác tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc.

II. Công việc hành chánh: 30%

  • Phụ trách mảng chế độ chính sách cho công ty, bao gồm theo dõi, tính toán, xử lý kỷ luật và giải quyết khiếu nại liên quan đến: BHXH, công điểm, tiền lương, công đoàn,…
  • Quản lý điều hành hoạt động của Phòng HC-NS, lên kế hoạch làm việc, sắp xếp, tổ chức phân công công việc cho nhân viên
  • Tham mưu cho GĐ quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty, xây dựng các hệ thống quy trình, quy chế, quy định cho công ty và giám sát việc chấp hành.
  • Xây dựng, đề xuất xây dựng chiến lược bộ máy tổ chức của hệ thống.
  • Là cầu nối xây dựng mối gắn kết nhân sự giữa các phòng ban và trung tâm chi nhánh.
  • Nghiên cứu, soạn thảo, trình duyệt và giám sát thực hiện các văn bản hành chính trong công ty, bao gồm: chính sách, quy định, quyết định, công văn, thông báo, hợp đồng lao động…
  • Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực, Hành chính
  • Xây dựng, duy trì, phát triển văn hóa doanh nghiệp
  • Lập và đề xuất các hoạt động gắn kết nhân viên
  • Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên
  • Hỗ trợ các phòng ban trong việc quản lý và điều động nhân sự.
  • Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

NĂNG LỰC YÊU CẦU

  • Có khả năng làm việc với cường độ áp lực cao, thích nghi tốt môi trường làm việc.
  • Kỹ năng giao tiế
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức.
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược
  • Kỹ năng lãnh đạo tình huống và giải quyết tình huống
  • Kỹ năng phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề
  • Có kiến thức về chính sách luật lao động của Việt Nam và kinh nghiệm thực tiễn giải quyết tranh chấp người lao động.
  • Kỹ năng giao tiếp lưu loát
  • Tiếng Anh lưu loát cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

YÊU CẦU

  • Nam/Nữ tuổi từ 35 – 45
  • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm Trưởng Phòng Nhân Sự và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển dụng & quản lý tuyển dụng
  • Trung thực, tin cậy
  • Ưu tiên cho những người có kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức có hệ thống trung tâm Anh ngữ

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV về recruitment.vn@icanread.asia

Liên hệ: (028) 3517 80 82 (Bộ phận Nhân sự) – 0901803086 (Ms.Lien – HR)