I CAN READ TUYỂN DỤNG – Digital Marketing Specialist

Mô tả công việc

• Xây dựng kế hoạch marketing online cho thương hiệu I Can Read theo chỉ đạo của Marketing Manager.
• Đề xuất các kênh truyền thông online để quảng bá cho I Can Read.
• Quản lý các trang Facebook, Fanpage, landing page, Instagram, Youtube & Website.
• Quản trị về mặt nội dung và hình ảnh thương hiệu trên các phương ti

Kênh truyền thông online .
• Cập nhập & phân tích tình hình của các đối thủ.
• Hỗ trợ truyền thông các hoạt động event, promotion về mặt hình ảnh và thông điệp trên các kênh truyền thông online.
• Chịu trách nhiệm thống kê và báo cáo về Facebook, Youtube, Website…., hiệu quả của các kênh truyền thông online, đảm báo đúng tiến độ và kịp thời.
• Báo cáo các chỉ số đánh giá về kênh online.
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của trưởng phòng và Ban Giám Đốc.

Thời gian và địa điểm làm việc:

Thời gian làm việc

– 9h00 đến 18:00, từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật.

Địa điểm làm việc

– Hồ Chí Minh: 302 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM, Tân Bình

Yêu cầu ứng viên

• Có 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
• Có kiến thức và kinh nghiệm về Email Marketing, SEO, Facebook Ads, Google Ads.
• Hiểu biết về lập trình HTML, biết sử dụng Photoshop cơ bản là một lợi thế
• Năng động, sáng tạo, tư duy cởi mở
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

• Lương: thỏa thuận theo năng lực
• Gói BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
• Gói bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe 24/24 của Bảo Việt
• 12 ngày phép/ năm.
• Teambuilding, company trip , Year end party.
• Thưởng tháng 13 theo quy định của Công ty.
• Chương trình giảm giá học phí cho con của nhân viên khi theo học tại các trung tâm thuộc hệ thống I Can Read Việt Nam
• Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng.

Liên hệ ứng tuyển

Phòng Nhân sự:

Email: recruitment.vn@icanread.asia

Hotline: (028) 3517 8082.